Giải pháp VoIP cho doanh nghiệp

GIẢI PHÁP VOIP CHO DOANH NGHIỆP

1.VOIP LÀ GÌ ?

VoIP ( Voice over Internet Protocol – Voice over IP ) là công nghệ thực hiện cuộc gọi qua giao thức mạng.  Giải pháp này giúp doanh nghiệp có thể liên lạc đàm thoại trực tiếp với nhau giữa các chi nhánh ở các vùng địa lý khác nhau  dựa trên kết nối  internet mà không tốn cước truyền thống  . Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được đáng kể chi phí liên lạc nội bộ, từ đó tăng lợi nhuận kinh doanh.

VOIP là gì

2.SỰ KHÁC NHAU GIỮA VOIP VÀ TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG

A. Giải pháp VOIP – gọi điện thông qua internet

– Cùng với sự phát triển của công nghệ cho phép người dùng có thể sử dụng đồng thời cả mạng IP và mạng PSTN. Chính vì vậy bạn sẽ không bị mất số máy lẻ đang sử dụng.

– Khả năng linh hoạt cao, việc mở rộng hệ thống VoIP không hề phức tạp, chỉ cần thêm các điện thoại mới vào trong mạng của bạn để mở rộng.

– Gọi nội bộ miễn phí giữa các chi nhánh với nhau.

– Số lượng kết nối không bị hạn chế.

– Quản lý các kết nối dễ dàng thông qua Account người sử dụng.

Nhiều dịch vụ đi kèm theo như trả lời tự động, hiển thị số gọi đến, hiển thị cuộc gọi nhỡ..

 

tính năng tổng đài voip

– Tuyệt đối an toàn thông tin, không bị rò rỉ cuộc gọi trong quá trình truyền âm thanh

– Giá thành đầu tư hợp lý

– Có thể kết nối máy Fax giữa các chi nhánh với nhau thông qua hệ thống mạng IP.

– Có khả năng sử dụng cả máy điện thoại thông thường, điện thoại IP có dây và không dây.

– Chất lượng cuộc gọi tốt , đảm bảo chất lượng trong khi hội thoại trực tuyến.

– Một hệ thống VoIP có giao diện cấu hình thông qua Web, giúp việc quản trị và vận hành dễ dàng, đơn giản.

B. Giải pháp tổng đài điện thoại truyền thống :

– Chi phí đầu tư thiết bị cao

– Vị trí các chi nhánh càng xa, phí cuộc gọi càng cao

– Không thể tạo cuộc họp trực tuyến đồng thời nhiều thành viên

3.MÔ HÌNH THÔNG DỤNG ÁP DỤNG VOIP

– Hệ thống ngân hàng.

– Doanh nghiệp, công ty lớn với nhiều chi nhánh.

– Trung tâm đào tạo với nhiều chi nhánh trong cả nước.

– Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại.

– Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, các khu Resort…

giải pháp VoIP

4. Quy trình triển khai tổng đài VoIP cho doanh nghiệp.

1.Tiếp nhận thông tin.

– Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng đến khảo sát và lập hiện trạng hệ thống.

– Trao đổi những yêu cầu cần thiết của khách hàng

– Lên phương án và đưa ra những tư vấn ban đầu, lập kế hoạch sao cho đem lại hiệu quả cao nhất và đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

– Sau khi đã thống nhất phương án và ký hợp đồng ban đầu sẽ chuyển qua bước thi công.

2.Triển khai lắp đặt tổng đài Voip

– Cho kỹ thuật đến vị trí chỉ định để triển khai lắp đặt theo bản vẽ, sơ đồ đã đưa ra.

– Yêu cầu đặt ra: đảm bảo chất lượng hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế.

– Kiểm tra hệ thống lần cuối, hướng dẫn khách hàng sử dụng hệ thống VoIP

giải pháp voip cho doanh nghiệp

3.Nghiệm thu và bàn giao

– Hai bên lý hợp đồng nghiệm thu sau khi hệ thống đi vào hoạt động.

– VICOSO trao cho khách hàng phiếu bảo hành hệ thống: 12 tháng. Xử lý sự cố ngay khi có lỗi phát sinh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0938.708.986

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *